top of page
  • Writer's pictureSản Phẩm Gia Truyền

Kết hợp cây An Xoa và cây Xạ Đen để chữa bệnh gan

Cây An Xoa kết hợp cùng cây Xạ Đen là một trong những bài thuốc đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gan. Bài thuốc này thường được kết hợp cùng với một số phương pháp điều trị bằng tây y như hóa trị, xạ trị, sử dụng thuốc tây.

Hiện nay ở nước ta tỷ lệ mắc các bệnh lý về gan ngày một tăng cao. Trong đó, những bệnh lý về gan phổ biến hiện nay như: men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan A, B, C, xơ gan, ung thư gan.

Trong đó, thuốc nam được xem là giải pháp tuyệt vời hỗ trợ điều trị bệnh gan. Với đặc điểm, an toàn, lành tính, không độc; cây An Xoa và Xạ Đen là hai thảo dược có nhiều dược chất tuyệt vời, công dụng vượt trội, được các nhà khoa học khuyến khích sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh gan.



“Theo một nghiên cứu của Indonesia (Chin YW et al.2006) cây An Xoa có tác dụng chống lại tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư gan hiệu quả.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu, trong cây An Xoa có nhiều dược chất có lợi cho sức khỏe như flavonoid, alcaloid, nhiều enzym và nguyên tố vi lượng. Các hoạt chất này có tác dụng tăng cường chức năng gan, phục hồi tế bào gan bị tổn thương đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể chống lại bệnh tật tuyệt vời”.

Cây An Xoa giúp hạ men gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan A, B, C, kháng lại tế bào ung thư, kìm hãm sự phát triển của khối u, chống lại oxy hóa hiệu quả, ngăn chặn hoạt động các gốc tự do hiệu quả.

Khác với đặc điểm chuyên điều trị gan của cây An Xoa, cây Xạ Đen với đặc tính hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Do đó, từ lâu thảo dược được sử dụng chuyên hỗ trợ điều trị ung thư. Xạ Đen với đặc tính kháng viêm, mát gan, giải độc, giúp tiêu u bướu, kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư, hỗ trợ, ngăn chặn sự phát triển của khối u hiệu quả. Thảo dược được sử dụng để hỗ trợ điều trị nhiều loại ung thư. Trong số đó, các loại ung thư như ung thư phổi, ung thư cổ tử cung, ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư thực quản. Bên cạnh đó thảo dược còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị mất ngủ, ổn định huyết áp cao, ung nhọt, giải độc, thanh nhiệt, tăng cường sức đề kháng vô cùng hiệu quả.



Do đó, nếu cây An Xoa được kết hợp cùng Xạ Đen sẽ cho công dụng tuyệt vời. Giúp tăng cường hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho người bệnh. Từ đó chống chọi lại bệnh tật rất tốt. Đối với những bệnh lý về gan, đặc biệt ung thư gan, sử dụng cây An Xoa kết hợp cùng Xạ Đen giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm sử dụng kết hợp cây An Xoa cùng Xạ Đen.

Tham khảo:

7 views0 comments
bottom of page