top of page
  • Writer's pictureSản Phẩm Gia Truyền

Uống Xạ Đen có giảm cân không

Gần đây, tin đồn uống Xạ Đen giảm cân rộ lên. Vậy, thực hư của điều này là như thế nào? Uống Xạ Đen có giảm cân không? Cây xạ đen chữa bệnh gì không?

Cây Xạ Đen là một thảo dược tại tỉnh Hòa Bình, có nhiều tác dụng tuyệt vời, như bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh, trong đó nổi trội hơn hết là căn bệnh ung thư.

Ngoài căn bệnh ung thư, Xạ Đen còn nổi tiếng với nhiều công dụng tuyệt vời khác như hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan, u bướu, ung thư phổi, đau nhức xương khớp, thanh nhiệt, giải độc, mất ngủ, kháng viêm, tăng cường sức đề kháng,..

Hiện nay, Xạ Đen đã có nhiều công trình nghiên cứu của Giáo sư Lê Thế Trung, nguyên là Giám đốc Học viện Quân y. Ngoài ra là những bác sĩ của Học viện quân y 103.

Phần lớn những công trình nghiên cứu đều chứng minh cây Xạ Đen có tác dụng đối với bệnh ung thư. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng cho biết cây Xạ Đen có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, đào thải độc tố, kháng viêm, lợi tiểu,..giúp cơ thể đào thải độc tố ra bên ngoài. Do đó, người người thừa cân, béo phì sử dụng Xạ Đen cũng rất có lợi cho sức khỏe, giúp đào thải độc tố, sức khỏe được tăng cường.



Tuy nhiên, có thể khẳng định Xạ Đen không có tác dụng giảm cân, người dùng không nên sử dụng Xạ Đen như là một là một dược liệu giảm cân. Nếu muốn giảm cân, các bạn có thể lựa chọn những thảo dược khác như lá sen, khổ qua, trà xanh,..

Ngoài ra, nếu muốn giảm cân các bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ, những người có kinh nghiệm, không được lạm dụng Xạ Đen để giảm cân. Hiện nay, theo nhiều chuyên gia cho biết, chưa có nghiên cứu tài liệu nào chia sẻ cây Xạ Đen có tác dụng giảm cân. Hiệu quả của cây Xạ Đen giảm cân chỉ dừng lại ở mức độ kinh nghiệm truyền miệng của người dùng.

Theo các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng cho biết, nguyên lý cơ bản của việc giảm cân đó là làm cho cơ thể tiêu tốn nhiều calo, lượng calo tiêu hao phải cao hơn lượng calo bị mất đi. Đó là nguyên lý giảm cân thường xuyên và phổ biến nhất.

Do đó người bệnh sử dụng Xạ Đen để hỗ trợ điều trị bệnh thì có thể yên tâm, Xạ Đen không làm giảm cân đối với người bệnh đang trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

Trên đây là chia sẻ cây Xạ Đen có giảm cân không? Hy vọng bài viết sẽ giúp ích nhiều cho các bạn.

6 views0 comments
bottom of page