top of page
  • Writer's pictureSản Phẩm Gia Truyền

Hồng Sâm Hàn Quốc cho người già

Theo tài liệu ghi chép, phần lớn những bài thuốc Hoa Đà truyền lại đến đời nay thì Nhân Sâm Hàn Quốc được xem là một trong những thảo dược chính làm nên những vị thuốc đại bổ dành cho người già.

Không dừng lại ở đó, các nhà khoa học cũng bắt tay vào nghiên cứu tác dụng của Nhân Sâm Hàn Quốc nói chung và Hồng Sâm Hàn Quốc nói riêng đối với sức khỏe của người lớn tuổi. Họ nhận thấy, khi càng lớn tuổi thì sức khỏe của con người ngày một suy yếu, hệ miễn dịch và sức đề kháng cũng suy giảm theo. Từ đó, kéo theo rất nhiều bệnh tật. Điển hình một số căn bệnh nguy hiểm mà người lớn tuổi thường xuyên gặp phải đó là cao huyết áp, tiểu đường, men gan cao, gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu, mất trí nhớ,..

Thế nhưng, khi càng đi sâu vào nghiên cứu, các nhà khoa học lại càng nhận thấy những dược chất có trong Hồng Sâm Hàn Quốc có khả năng giúp sức khỏe của người già được phục hồi một cách nhanh chóng. Do đó, sử dụng Hồng Sâm Hàn Quốc được xem là liều thuốc bổ tuyệt vời giúp phòng và hỗ trợ bệnh tật dành cho người già.

Nhờ một lượng lớn thành phần saponin có trong Hồng Sâm Hàn Quốc, đã giúp cho rất nhiều người lớn tuổi huyết áp được ổn định. Từ đó, ngăn ngừa những bệnh lý về huyết áp một cách hiệu quả.



Ngoài ra, dược chất ginsenoside Rb1, Rg2, Rg3, Rh1, Re, Rd có trong Hồng Sâm Hàn Quốc có thể giúp máu huyết ở người lớn tuổi được lưu thông tốt hơn, giúp ngăn ngừa những cơn đau tim, đột quỵ xảy ra một cách bất ngờ. Hơn nữa, việc sử dụng Hồng Sâm Hàn Quốc còn giúp hạ cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tai biến rất tốt.

Một nghiên cứu khác còn cho thấy, Hồng Sâm Hàn Quốc có thể cải thiện được bệnh tiểu đường đối với những người lớn tuổi thường xuyên sử dụng Hồng Sâm Hàn Quốc, thảo dược có tác dụng ổn định đường huyết, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và những biến chứng nguy hiểm của tiểu đường một cách hiệu quả.

Ngoài ra, những dược chất có trong Hồng Sâm Hàn Quốc còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, cải thiện chức năng gan, thận,..giúp ngăn ngừa những bệnh lý về gan thận, cảm cúm, mệt mỏi rất tốt.

Đặc biệt, những người lớn tuổi thường xuyên sử dụng Hồng Sâm Hàn Quốc tỉ lệ loãng xương, gặp những vấn đề về xương khớp, trí nhớ suy giảm chiếm tỉ lệ thấp hơn những người lớn tuổi không sử dụng Hồng Sâm Hàn Quốc. Lý giải cho điều này là vì, Hồng Sâm Hàn Quốc giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, kích thích não bộ hoạt động, từ đó trí nhớ của người lớn tuổi được tăng cường, những vấn đề về xương khớp cũng được cải thiện một cách đáng kể so với những đối tượng không sử dụng thảo dược.


5 views0 comments
bottom of page